Bạn quan tâm đến mô hình nhượng quyền kinh doanh? Tham khảo ngay danh sách 6 thương hiệu nhượng quyền trà và bánh hàng đầu hiện nay dưới đây.
Mô hình nhượng quyền trong kinh doanh F&B ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt với những doanh nghiệp muốn thúc đẩy nhận diện và mở rộng thị trường, thì đây là một chiến lược marketing hoàn hảo giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh chóng mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí đầu tư. Bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về top 6 thương hiệu nhượng quyền trà bánh nổi danh về chất lượng, được nhiều nhà đầu tư tin tưởng nhất hiện nay.
1. Lilak - Thương hiệu nhượng quyền trà bánh tốt nhất Việt Nam
Đây là một thương hiệu nhượng quyền trà bánh đa dạng đang dẫn đầu thị trường ngành F&B, thế nhưng chủ đầu tư không phải lo về vấn đề vốn bỏ ra ban đầu. Bởi vì, chỉ cần có trong tay từ 35 triệu đồng, bạn sẽ được hợp tác dựa trên mô hình nhượng quyền với Lilak. Một thương hiệu đồ ăn, thức uống được đông đảo người dùng yêu thích với menu phong phú và chất lượng sản phẩm luôn nhận về những đánh giá tích cực.
Với hơn 300 chi nhánh “phủ rộng” khắp các tỉnh thành nhờ mô hình đa dạng từ xe đẩy cho đến cửa tiệm. Lựa chọn Lilak, không chỉ an toàn mà bạn còn có thể rút ngắn thời gian hoàn vốn (2 - 4 tháng) và thu về lợi nhuận hấp dẫn (dao động từ 4 - 15 triệu đồng/kiosk/tháng).
Khi hợp tác cùng Lilak, lợi ích mà các chủ quán sẽ nhận được bao gồm:
-
Được sử dụng tên và hình ảnh thương hiệu để kinh doanh.
-
Được nhập nguồn nguyên liệu chất lượng với giá gốc, ưu đãi.
-
Hỗ trợ setup quán khai trương.
-
Được chuyển nhượng công thức, công nghệ, máy móc.
-
Đào tạo nhân sự, hướng dẫn pha chế chuyên sâu toàn bộ menu miễn phí.
-
Hỗ trợ truyền thông trong suốt thời gian hoạt động.
-
Đối tác đầu tư không phải trả phí phát sinh, được hưởng lợi nhuận 100% hàng tháng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
LILAK - Tổ hợp chuỗi nhượng quyền thương hiệu F&B lớn nhất Việt Nam
-
Địa chỉ văn phòng: Số 55 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
-
Hotline nhượng quyền: 0924.66.88.77
-
Website: https://lilak.vn
Xem thêm: Lilak thương hiệu nhượng quyền trà bánh dẫn đầu cơn sốt
2. Tocotoco - Thương hiệu trà sữa nhượng quyền bền vững
Là một thương hiệu trà sữa được các bạn trẻ thường xuyên “lui tới” thưởng thức, Tocotoco với hệ thống gần 400 chi nhánh cũng là sự lựa chọn đáng để các chủ đầu tư cân nhắc.
Sự yêu mến mà thực khách dành cho thương hiệu nhượng quyền trà bánh này, có lẽ chính là ở những sản phẩm chất lượng, được chế biến từ nguồn nguyên liệu có chọn lọc kỹ lưỡng. Các món trong menu của Tocotoco cũng chỉ dao động từ 25.000đ - 69.000đ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, để có thể sử dụng hình ảnh thương hiệu và sở hữu công thức pha chế của Tocotoco, chủ quán cần chuẩn bị chi phí nhượng quyền tối thiểu lên đến 500 triệu đồng.
3. The Alley - Thương hiệu nhượng quyền trà bánh siêu lợi nhuận
The Alley cũng là một cái tên có tiếng trong lĩnh vực F&B, từng “làm mưa làm gió” suốt thời gian dài và vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Nhắc tới The Alley thì không ai không biết “bestseller” ở đây là món nước sữa tươi trân châu đường đen béo béo của sữa và trân châu dai giòn được giới trẻ cả nước săn đón.
Cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã mở hơn 50 chi nhánh khắp mọi miền tổ quốc (bao gồm cả cửa hàng nhượng quyền), với ước tính thời gian thu hồi vốn chỉ trong khoảng 3 - 6 tháng. Mặc dù là vậy, nhưng bạn cần đáp ứng yêu cầu khắt khe từ phía đơn vị cấp quyền như phải chọn mặt bằng khu trung tâm, gần khu dân cư đông đúc, khu thương mại, trường học, có chỗ đậu xe ô tô và bắt buộc diện tích trên 50m2.
4. Gong cha - Thương hiệu trà sữa Đài Loan “Hot” nhất nhì thị trường
Nếu bạn là “fan” của loại thức uống trà sữa, chắc hẳn không xa lạ gì với thương hiệu đến từ Đài Loan này. Gong Cha từ những ngày mới gia nhập vào thị trường Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của đông đảo thực khách.
Và để mở rộng chuỗi hệ thống cửa hàng của mình với mục đích có thể phục vụ nhiều khách hàng hơn. Thương hiệu nhượng quyền trà và bánh này không ngừng tìm kiếm đối tác nhượng quyền tại các tỉnh thành khác nhau. Nhìn chung, mô hình này chỉ phù hợp với những cá nhân/tổ chức có nguồn lực tài chính lớn, vì chi phí dự kiến bạn phải bỏ ra từ đầu lên đến vài tỷ đồng.
5. Trà Tiên Hưởng - Thương hiệu nhượng quyền giá rẻ, lớn nhất
Một gợi ý thương hiệu nhượng quyền trà bánh uy tín, giá rẻ phù hợp với những chủ quán khởi nghiệp đó là Trà Tiên Hưởng (hay còn gọi Gotcha). Đây cũng là hãng trà sữa có nguồn gốc từ Đài Loan được nhiều bạn trẻ đón nhận.
Một thương hiệu trà sữa tự hào có bộ phận nghiên cứu công thức mới riêng, luôn tuyển chọn các loại trà hảo hạng để người dùng có thể thưởng thức những hương vị thơm ngon độc quyền. Hiện nay, Trà sữa Tiên Hưởng đã có mặt tại 7 quốc gia, mở rộng nhiều mô hình nhượng quyền linh hoạt nếu bạn có ý định kinh doanh thì hãy cân nhắc.
6. Nhượng quyền trà sữa Ding Tea
Thương hiệu cuối cùng nằm trong danh sách này chính là Ding Tea, một cái tên quen thuộc và duy nhất được Shanghai World Expo 2010 giới thiệu. Trà sữa Ding Tea ngoài phục vụ những thức uống nổi bật liên quan đến trà, thì trong menu vẫn có các món nước đa dạng khác như cà phê, latte, sữa chua,... Cũng chính vì sự đầu tư này, Ding Tea đã có mặt phát triển mạnh mẽ và sở hữu trên 650 cửa hàng trên toàn châu Á.
Tuy nhiên, chi phí nhượng quyền đối với những thương hiệu du nhập từ nước ngoài vào Việt Nam chắc chắn không hề rẻ, ít nhất chủ quán phải có 1.2 - 2 tỷ đồng.
Hy vọng với những thông tin về 7 thương hiệu nhượng quyền trà và bánh trên đây, sẽ giúp các chủ quán có ý định kinh doanh mô hình này lựa chọn được đơn vị hợp tác tốt, nhanh chóng thành công.